hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Không gian sống xanh lý tưởng là tại sao khách hàng không thể qua Dự án The Golden Palm Lê Văn Lương

  • The Golden Palm là Một ở Một vài căn hộ có không gian xanh đầy đủ dẫn đầu xu hướng BĐS xanh sắp được ưa chuộng ở Một số Dự án mới.

I. The Golden Palm đem đến 1 không gian sống tươi mát cho dân cư tại nơi Đây
The Golden Palm thiết kế bên công viên hướng hồ điều hòa với : tầng cây xanh mô phỏng mô hình của rừng nhiệt đới tạo nên không gian sống ở lành, gần gũi thiên nhiên mà hiếm văn phòng nào ở Hà Nội có được.

Kết quả hình ảnh cho the golden palm

Dự án được thiết kế với không gian ngoài căn hộ tự nhiên đa dạng với vườn hoa, đồi cỏ, rừng cây, khu vui chơi vừa tạo vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên lại mang đến cho không gian quanh văn phòng không khí ở lành. Hệ thống công viên cây xanh và khu vườn cà phê cũng góp phần cho không gian xanh thêm đa dạng, là nơi giải trí tuyệt vời của dân cư chung cư. nhiều ngày hè nóng nực cũng đang bớt nhiệt lớn hơn khi người mua nhà sống trong văn phòng Golden Palm rất vào lành này.

II. thực hiện công nghệ Hiện nay đại thân thiện với môi trường

Chung cư Golden Palm cũng ổn định trong việc ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường, góp phần cho không gian sống xanh thêm tuyệt vời lớn hơn.

* Nguồn nước sạch Nguồn tin công nghệ RO Hiện nay đại, uống nước sạch ngay tại vòi vừa an toàn lại tiết kiệm.
*Hệ thống pin năng lượng mặt trời chuyển hóa năng lượng mặt trời thành năng lượng cung cấp cho Các thiết bị chiếu sáng khuôn viên toàn nhà giúp tích cóp điện năng.
*Hệ thống cấp gió hiện tại đại giúp đẩy Một vài không khí : nhiễm ra ngoài thay ở Đó là không khí đã được làm rõ chất độc hại, đưa lên thêm oxy bảo đảm cho môi trường trong lành.

căn hộ The Golden Palm là Một trong số ít chung cư ở HN được cấp chứng chỉ xanh EDGE. bảo đảm rằng nơi Đó là không gian sống xanh lý tưởng mà ai cũng mong ước.

Giá trị giá thực đem đến cho cư dân The Golden Palm

Công trình The Golden Palm là sự kết hợp của chủ đầu tư cùng Một vài đối tác kỹ năng nhất.

Kết quả hình ảnh cho the golden palm

 Giá bán the golden palm không quá cao nhưng người mua nhà có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng Công trình bởi Một vài đối tác kỹ năng với CĐT HDI Sunrise là nhà thầu Delta và Ceninvest. nguồn hàng này được tập trung tất cả nguồn lực con thành phần lao động và nguồn vốn vay tốt nhất mang đến giá trị đích thực cho phong cách sống của cư dân nơi Đó. Xa hơn là mang đến cuộc sống hạnh phúc và chất lượng cho người dân.

III. An ninh đảm bảo an toàn 24/24 của Chung cư The Golden Palm



The Golden Palm có dịch vụ vận hành chuyên nghiệp giúp dân cư sống nơi Đó luôn được chắc chắn an toàn. ông ninh văn phòng luôn bảo đảm an toàn 24/7, cư dân sắp luôn tiện nghi đi xa nhà tham quan hay công tác bởi tài sản luôn được đảm bảo. hơn nữa hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động cũng đem lại cho nơi Đó sự không giống biệt khi luôn đặt an toàn lên hàng đầu.


IV. Không gian sống xanh của The Golden Palm giữa lòng thành phố

Có lẽ nhiều người sống tại địa phương lâu sẽ hiểu được vấn đề khói bụi và tiếng ồn ảnh hưởng thế nào đến phong cách sống của chúng ta. Nhưng sống ở The Golden Palm Lê Văn Lương khách hàng sắp có cảm nhận hoàn toàn không giống bởi cây xanh được bao phủ hoàn toàn. cư dân được tách biệt yên tĩnh không bị tác động bởi tiếng ồn, sống trong không khí trong lành. Với thiết kế Hiện đại, tất cả logia căn họ đều được trồng cây xanh cho bạn cuộc sống gần gũi với thiên nhiên xứng danh ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Với quá Các điều tuyệt vời mang lại nhưng giá bán the golden palm lại quá hợp lý. khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà ở the golden palm đầy đủ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét