hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Vị trí đắc địa mang lại phong thủy phát tài phát lộc cho cư dân của chung cư Parkview Residence Dương Nội

căn hộ Parkview Residence tại thị trấn Dương Nội, quận Hà đông, HN với : tòa nhà cao hai mươi lăm tầng nổi, 2 tầng hầm, ký hiệu là CT7 ., , và ,. CĐT chung cư này là doanh nghiệp CP đầu tư và tăng trưởng nhà đất Thế kỷ (Cen Invest là "công ty con" của doanh nghiệp CP cty Thế kỷ . Cen Group,.
Theo tìm hiểu của giới trẻ: Cen Invest nhận chuyển nhượng chung cư từ tập đoàn CP tập đoàn nam Cường trong khoảng tháng 15.2014 để xây dựng chung cư đúng Nguồn tin bề ngoài đã được chính quyền chuẩn y trước đó. chi tiết, cụm CT7 của Khu dân cư Dương Nội được triển khai thi công 67.950 mét vuông mặt tiền, tức là khoảng 627 căn hộ trên tổng tiết diện đất lớn hơn 10.500 m2.
dù vậy, Thông tin đề đạt của người dân, Nhà đầu tư đã tự ý phân chia căn hộ trong đồ án được thông qua, nâng số lượng căn hộ của cụm CT7 lên thành 714 căn hộ sở hữu diện tích trong khoảng 55,6 m2 , 112,3 m2.
“Chủ đầu tư Cen Invest đã tự tiện chia nhỏ căn hộ, biến nhiều tầng từ chỗ chỉ với . căn/tầng thành 10 căn/tầng, sai đối chiếu với kiểu dáng được thông qua ban sơ. thực tế một trăm căn hộ bị hao hụt kích thước vài m2, thậm chí có căn còn mất cả trên dưới , m2”, ông mức Văn Ngọc, 33 tuổi, cư dân tòa CT7H phản ảnh. bác Ngọc nhận xét, văn phòng của mình chỉ rộng hơn 60 m2 nhưng lúc đo lại bị hụt mất gần . m2 cần đã khiến đơn khiếu nại Nhà đầu tư.
Tiện ích Parkview residence dương nội
phổ biến dân cư chia sẻ, để chủ đầu tư chịu đo lại tiết diện từng chung cư, lực lượng đại diện người mua hàng trăm thành phần lao động đã buộc phải đa dạng lần di chuyển vận đồng có Nhà đầu tư, thậm chí họp từ chiều đến 12 giờ đêm mới chốt được rắc rối. “Nhưng lúc đo lại, đơn vị đo đạc do Cen Invest thuê kiên quyết đo kích cỡ phần logia trong mỗi căn hộ trong khoảng mép ko kể, tức cách đo phủ tị nạnh. trong khi đấy, Thông tin quy định Thông tư 03/2014 của Bộ triển khai thi công thì rõ ràng nên đo trong khoảng mép vào, tức thị bí quyết đo Tin tức thông thủy. Giữa mép vào và mép ko kể chỉ chênh nhau trên dưới một m2, nhưng ví như tính cả mấy trăm căn hộ thì Báo cáo này không hề nhỏ, Nhà đầu tư lợi siêu nhiều”, bà Nguyễn Thị Thuận, người dân tòa CT7K nêu kiến nghị.Tranh luận giữa người dân và phòng đo đã đa dạng lần xảy ra, dẫn đến vào rộng rãi biên bản đo lại quy mô chung cư, đều cần khắc thành hai Thống kê tổng, một là tính phủ tị nạnh logia, một là tính thông thủy logia.
người dân còn tố, chủ đầu tư bàn bàn giao cho khách hàng ở ở khi chung cư còn chưa mang biên bản nghiệm thu phòng cháy chữa cháy, chỉ cần sở xây dựng của thành phố.Hà Nội ký biên bản cho phép nghiệm thu...
tham gia thêm căn hộ RiverSide 440 Vĩnh Hưng ở nơi đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét