hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Chung cư The Golden Palm dự án với tiện ích 5 sao

Chung cư The Golden Palm mở bán 2 với giá thành vào khonagr 34tr/m2 và có nhiều chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Bằng tâm huyết trong thiết kế, chung cư The Golden Palm được chăm chút từng chi tiết tỉ mỉ, cung cấp các tiện ích cộng đồng có quy mô hoành tráng và các loại hình mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế. phù hợp với mọi lứa tuổi đem đến cho cư dân tiêu chuẩn sống đẳng cấp.
Chúng ta hãy cùng đi tìm những lý do khiến dự án The Golden Palm Lê Văn Lươngđược săn đón bởi giới đầu tư bất động sản cũng như những khách hàng có nhu cầu mua chung cư thời gian gần đây nhé.

Dự án The Golden Palm thuộc sở hữu của Sunrise với sự hợp tác đầu tư của Ceninvest được thiết kế độc đáo, sáng tạo nhấn mạnh vào yếu tố thiên nhiên với cảnh quan được phủ xanh, mỗi căn hộ đều ngập tràn nắng và gió. Với mức đầu tư hoành tráng và bài bản, dự án The Golden Palm mang đến sự đột phá trong phân khúc chung cư cao cấp, đem đến cho cư dân không gian sống thoải mái, đẳng cấp.
  1. Tiện ích nội khu cao cấp
Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương cung cấp 36 tiện ích nội khu khép kín tiêu chuẩn 5 sao. Khu vui chơi ngoài trời rộng hơn 100m2 dành cho trẻ em. Đối với những cư dân thích vận động mạnh, sân tennis là nơi để luyện tập và trải nghiệm sau những giờ làm việc căng thẳng hay trải nghiệm trò chơi golf đẳng cấp tại sân tập golf mini. Chỉ cần mở cửa ra, bạn có thể thư thái thả bộ đến công viên ngập tràn cây xanh để hòa mình vào thiên nhiên hay ghé qua cafe sách, thả mình vào làn nước mát lạnh tại bể bơi.
Hệ-thống-tiện-ích-tại-chung-cư-The-Golden-Palm-Lê-Văn-Lương
Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, ẩm thực....đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và ẩm thực hàng ngày của cư dân. Tầng 6 là nơi tập trung phần lớn các tiện ích dành riêng cho cư dân của chung cư. Khu bể bơi nước mặn 4 mùa sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại không dùng hóa chất phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí, khu spa nhẹ nhàng tinh tế, phòng tập gym, phòng thể thao đa năng, với các thiết bị hiện đại chăm sóc, rèn luyện sức khỏe cho cư dân, quán cafe, phòng đọc sách, con đường dạo bộ có hoa cỏ xanh mát.
  1. Không gian sống xanh độc đáo
Điểm nhấn của chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là vườn thượng uyển trên cao với không gian thoáng đãng được thiết kế tinh tế với những loại cây xanh độc đáo vùng nhiệt đới để cư dân có những trải nghiệm mới mẻ, thoải mái ngắm nhìn thành phố buổi hoàng hôn với view về hai hướng Đông Bắc và Tây Nam.
Vườn-trên-cao-chung-cư-The-Golden-Palm-Lê-Văn-Lương

Vì cuộc sống hiện đại, bạn cần được trải nghiệm những tiện nghi cao cấp. Vì cuộc sống hối hả, bạn cần được cân bằng. Không gian sống xanh cùng vô vàn tiện ích hiện đại - chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương đã sẵn sàng để bạn khám phá và trải nghiệm.

3. Sở hữu vị trí vàng

Tọa lạc tại mặt đường Lê Văn Lương - tuyến đường huyết mạch nằm trong địa bàn quận Thanh Xuân, là nơi giao thoa của các tuyến giao thông quan trọng như ngã tư Khuất Duy Tiến, đại lộ Thăng Long, đường Nguyễn Trãi.... được thành phố chú trọng đầu tư phát triển. Cư dân sẽ được hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ, thuận tiện di chuyển đến các quận trung tâm khác, lại gần với hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị BigC Thăng Long cũng như các khu vui chơi giải trí như Lotte, Galaxy, Royal City...
xem thêm: VinCity Hưng Yên

4. Thiết kế đẳng cấp khác biệt

Từ tầng 1 đến tầng 6 của mỗi tòa nhà là khu tiện ích dành riêng cho cư dân của chung cư với bể bơi hiện đại, phòng tập gym và spa, công viên xanh, phòng đọc sách.... 21 tầng còn lại từ tầng 6 đến tầng 27 là đất của 405 căn hộ sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao với hệ thống 5 thang máy riêng biệt tạo thuận lợi cho việc lưu thông trong tòa nhà luôn nhanh chóng.
Hệ-thống-tiện-ích-hoàn-hảo-dự-án-The-Golden-Palm-mang-lại
Hệ-thống-tiện-ích-hoàn-hảo-dự-án-The-Golden-Palm-mang-lại
Để tạo nên một không gian sống đẳng cấp, yên bình và thư thái, dự án The Golden Palm được xây dựng như một “ốc đảo xanh” giữa các tòa nhà và các công trình “bê tông” đầy khói bụi và ngột ngạt, đón đầu sinh khí của khu hành chính hạt nhân phía tây thành phố, trở thành tổ hợp văn phòng - trung tâm thương mại - chung cư cao cấp với hệ thống tiện ích và dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho những cư dân thành thị.

5. Thi công nhanh đảm bảo tiến dộ


Được hỗ trợ tài chính từ ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội MB Bank, dự án The Golden Palm dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào cuối năm 2017. Tính đến tháng 8/2016, dự án The Golden Palm đã hoàn thành xong phần móng. Với khoảng hơn 60 công nhân và 20 kỹ sư luôn túc trực trên công trình, dự án đang gấp rút tiến hành để vượt tiến độ đề ra.

Với chính sách bán hàng hấp dẫn, sự đầu tư bài bản, vị trí trung tâm và những tiện ích mang lại, căn hộ mẫu The Golden Palm trở thành biểu tượng của sự vươn dậy mạnh mẽ, xây dựng những tiêu chuẩn sống mới về một ốc đảo xanh giữa ồn ào phố thị. Dự án không chỉ giúp sinh lời cho nhà đầu tư mà còn tương lai sẽ trở thành một trong những nơi đáng sống nhất của thủ đô Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét