hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Chính sách nhận nhà ở nợ tiền tại dự án chung cư cao cấp MHD Trung Văn


Chính sách nhận nhà nợ tiền tại Chung cư MHD Trung Văn


Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay và trả chậm đến 12 tháng.


Đại diện Công ty cổ phần MHD  - chủ đầu tư dự án MHD Trung Văn cho biết, cuối năm, số lượng người mua nhà tăng đáng kể bởi tâm lý muốn sở hữu nhà mới đón Tết.

Tuy nhiên, số căn hộ hoàn thiện có thể mua xong dọn vào ở ngay còn khá ít. Bởi vậy, sau khi công bố bàn giao nhà hoàn thiện từ ngày 15/12, Dự án MHD Trung Văn (29 Tố Hữu - Nam Từ Liêm - Hà Nội ) thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn khách mua nhà để ở.

"Việc mua nhà đã xây xong giúp khách hàng có thể kiểm định ngay thiết kế, chất lượng xây dựng, uy tín và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Mọi cam kết sẽ được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác hơn", đại diện Công ty Sơn Thuận nói.




Ngoài vấn đề chất lượng, khách hàng có thể sử dụng ngay, tiết giảm nhiều chi phí và sinh lời ngay. Người mua nhà để ở không phải chờ đợi 1-2 năm nữa mới nhận nhà nên có thể tiết kiệm chi phí thuê nhà.

Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu tiền thuê khoảng 10 triệu đồng mỗi tháng, người mua để ở có thể tiết kiệm đến 240 triệu đồng. Khách mua nhà để đầu tư có thể cũng có thể sinh lời lớn từ việc cho thuê. Với mức giá khoảng 1,8 tỷ đồng cho một căn 80m2, khách hàng sẽ mua rẻ hơn 15% so với các dự án 2 năm nữa mới được nhận nhà.

Tại tầng 3 tích hợp đầy đủ các không gian thư giãn phòng gym, hồ bơi, ẩm thực.


Người mua căn hộ tại MHD Trung Văn  không những nhận nhà ngay mà còn được chủ đầu tư hỗ trợ tài chính. Khách hàng chỉ cần thanh toán 50% và trả chậm đến 12 tháng, phần còn lại chủ đầu tư sẽ chịu chi phí. Với căn hộ giá 2 tỷ đồng, khách mua nhà được lợi khoảng 72 triệu đồng (tương đương 4% giá trị căn hộ) từ phần trả chậm so với các dự án không áp dụng hình thức hỗ trợ này.

Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ cách bán hàng linh hoạt này, lượng khách hàng đến giao dịch tăng mạnh. Hiện, 60% căn hộ của MHD Trung Văn đã có chủ.


"Hầu hết các dự án áp dụng hình thức bán hàng 'nhận nhà trước, trả tiền sau' đều đang hoặc sắp hoàn thành đưa vào sử dụng. Người mua nhà tại các dự án này nói chung và The Southern Dragon nói riêng được tôn trọng khi chủ đầu tư áp dụng chiêu thức 'bán nhà, nợ tiền'", vị đại diện nói.

Nhờ chính sách này, nhiều người dân sẽ có cơ hội sở hữu nhà, nhất là những trường hợp chỉ thiếu một phần tiền để hoàn thiện hợp đồng. Bên cạnh đó, người mua được giảm bớt gánh nặng tài chính, lãi vay ngân hàng và nỗi lo chậm tiến độ.

Để triển khai hình thức bán hàng ngày, chủ đầu tư Sơn Thuận chấp nhận tự xoay sở khoản chi phí tài chính cho dự án để thay thế cho phương thức huy động vốn truyền thống từ khách hàng. Quá trình đầu tư xây dựng Chung Cư MHD Trung Văn của doanh nghiệp này diễn ra cách đây 2-3 năm. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết hỗ trợ tài chính tốt và ổn định cho khách hàng.

Trong tháng 12, khách mua nhận ngay nhiều quà tặng giá trị như một lượng vàng, 2 năm miễn phí quản lý cho căn 3 phòng phủ và 6 chỉ vàng SJC và một năm miễn phí quản lý với căn 2 phòng ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét