hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Happy Star Tower dự án được kỳ vọng nhất của Vintep

Dự án Happy Star Tower do công ty Vintep làm Chủ đầu tư, được đánh giá là dự án được kỳ vọng nhất hiện nay tại khu vực Long Biên được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng được thiết kế mang đậm nét châu Á, bởi triết lý xây dựng mang đầy ý nghĩa nhân văn từ chủ đầu tư dự án. Nó được thể hiện trong thiết kế toà nhà mong muốn mang lại cho cư dân một cuộc sống vượng tài sinh khí, ấm no đủ đầy. Trên một mảnh đất trong hình dáng một viên kim cương là một loại đá quý hiếm đứng đầu trong các loại đá quý, thiết kế của toà nhà biểu trưng cho 3 cánh sao toả sáng mang lại năng lượng & sự may mắn cho cư dân khi sinh sống trên mảnh đất đó.
Là khu vực tiếp giáp với khu đô thị mới Việt Hưng và khu đô thị mới Vinhomes Riverside nên được hưởng trọn vẹn sự yên bình, phồn thịnh của quận Long Biên cùng những tiện ích khu vực như những ngôi trường đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn mang lại nền giáo dục tuyệt vời cho con e nơi đây, công viên Việt Hưng mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành xanh mát.
Từ dự án có thể liên kết dễ dàng với các tiện ích, dịch vụ sẵn có nổi bật của Happy Star Tower như:
-    Cách cầu Chương Dương khoảng 5,7km
-    Cách công viên Việt Hưng khoảng 1km
-    UBND Quận Long Biên khoảng 1,5 km
-    Cách đại siêu thị AEON MALL 6km
-    Gần kề chợ Giang Biên
-    Cách bệnh viện đa khoa Đức Giang khoảng 2,2km
-    Cách siêu thị SAVICO MEGAMAIL khoảng 4,5km
Về tiện ích nội khu, với 1 tầng và 1 tầng thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm, nhu cầu giải trí cho dân cư trong khu chung cư Happy Star Tower, các tiện ích dự án nổi bật như khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân bóng rổ, quần thể công viên quanh dự án, khu vui chơi giải trí, khu đi bộ, thể thao, chiếm 80% diện tích lô đất, đây là một điểm hiếm có của các dự án cùng cấp trên địa bàn.
Hầu hết không gian tại Happy Star Tower đều bao phủ bởi cây xanh, ngay khi bước chân vào cổng chính của dự án, cư dân đã có thể dễ dàng cảm một không gian thực sự trong lành với những hàng cây xanh ngút được trồng tô điểm cho cảnh quan không gian, vừa là hàng rào bảo vệ an toàn, cũng là nơi cung cấp không khí sạch, loại bỏ khói bụi...
Thiết kế của Happy Star Tower là một điểm nhấn đặc biệt làm nổi bật sự khác biệt của dự án so với các dự án chung cư hiện nay tại Hà Nội. Với thiết kế hình ngôi sao 3 cánh nhằm đảm bảo cho tất cả các căn hộ đều được đón tối đa ánh sáng tự nhiên giúp điều hòa không khí trong căn hộ luôn thông thoáng.
Các căn hộ dự án Happy Star Tower bao gồm tất cả 156 căn, diện tích từ 65 – 76m2 (69,9m2/ 70m2/ 72,2m2/ 77m2. ) được thiết kế một cách linh hoạt nhất, sử dụng công năng hiệu quả nhất. Với diện tích vừa phải (70 – 77m2) các căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 2 ban công với lối đi riên biệt. Toàn bộ các phòng ngủ, phòng khách, bếp, đều được thông thoáng và lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Có lối đi riêng dành cho người khuyết tật, hệ thống PCCC và Camera an ninh cùng những tiện ích nội khu phục vụ cho cuộc sống hằng ngày của cư dân điều được chú trọng đầu tư tốt nhất. Dự án sở hữu bốn mặt tiền được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng và tiện ích xã hội của các khu đô thị cận kề.
Không những thế, trên mỗi tòa sẽ được đầu tư vườn treo Sky Garden & Cafe, Khu tiệc nướng ngoài trời BBQ và khu đọc sách, khu vui chơi, đây là điểm nhấn khác biệt của Happy Star Tower mà các dự án khác chưa có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét