hotline chung cư Ecohome Phúc Lợi

Căn hộ chung cư One18 Long Biên cách chân cầu Long Biên 100m

Dự án One18 là khu chung cư được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng được kiểu dáng sở hữu đậm văn hóa Á Đông tọa lạc vị trí đắc địa quận Long Biên, nằm trong khu đô thị Việt Hưng và liền kề với KĐT Vinhome Reverside cần được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của 2 KĐT này.

Tổng quan dự án One18 Ngọc Lâm


– Tên dự án: Tổ hợp trung tâm thương mại – Chung cư One 18 Ngọc Lâm
– Chủ đầu tư: nhà hàng TNHH Vintep Hà Nội
– Địa chỉ: Lô N10, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
– thể tích dự án: 5527m2
– thể tích xây dựng: 1085m2
– khoảng trống sàn xây dựng: 18275m2
– Chiều cao công trình: 15 tầng nổi (13 tầng căn hộ; 2 tầng thương mại) và 1 tầng hầm

Vị trí chung cư One18 Ngọc Lâm

Là cánh hoa đặt trên viên kim cương nằm giữa trung tâm hành chính sầm uất nhất Quận Long Biên, với thể nói One18 Long Biên sở hữu một vị trí siêu đắc địa có 4 mặt tiền, đường rộng và thoáng. Hơn thế nữa, One 18 Ngọc Lâm còn nằm giữa 2 khu đô thị đình đám của thủ đô là Vinhomes Riverside và KĐT Việt Hưng, nhờ thế mà cư dân One18 sẽ được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của 2 KĐT này.
– phương pháp cầu Chương Dương khoảng 5,7km
– phương pháp công viên Việt Hưng khoảng 1km
– UBND Quận Long Biên khoảng một ,5 km
– gần kề chợ Giang Biên
– phương pháp bệnh viện đa khoa Đức Giang khoảng 2,2km
– phương pháp doanh nghiệp SAVICO MEGAMAIL khoảng 4,5 km
vững chắc cư dân sẽ có một cuộc sống cực kỳ thoải mái và tiện nghi khi lựa chọn dự án One18 là nơi an cư của mình. Còn với những nhà đầu tư thì sao? Đây cũng chính là cơ hội đầu tư tuyệt vời , một miếng bánh béo bở dành cho những nhà đầu tư lúc mà giá những căn hộ đang ở mức ko thể tối ưu hơn.

Pháp Lý dự án chung cư One 18

Chung cư One 18 Ngọc Lâm được UBND thành phố Hà Nội cấp phép đầu tư xây dựng theo quyết định số 8294/QĐ-UBND ngày 06/11/2014 về việc phê duyệt công nhận kết quả trúng thầu giá đất để xây dựng nhà chung cư lô đất NO10 khu tái định cư phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.
Được ngân hàng VietinBank cam kết bảo lãnh về mặt tiến độ dự án và sở hữu cơ hội tiếp cận gói vay 30 nghìn tỷ.

bề ngoài dự án One18 Ngọc Lâm

ngoại hình của One 18 Ngọc Lâm là 1 điểm nhấn đặc trưng làm vượt trội sự khác biệt của dự án so có các dự án chung cư ngày nay tại Hà Nội. với mẫu mã hình cánh hoa 3 cánh nhằm đảm bảo cho mọi các căn hộ đều được đón tối đa ánh sáng ngẫu nhiên (điều siêu hiếm ở các dự án khác) giúp điều hòa ko khi trong căn hộ luôn thông thoáng. Để mang được ngoại hình yêu cầu cần với tỷ lệ xây dựng siêu thấp . Đây là điều khẳng định chủ đầu tư dự án đã cực kỳ sử dụng rộng rãi và vì các bạn lúc mẫu mã dự án mang tỉ lệ xây dựng siêu phải chăng (khoảng 20%)
1 khá thở mới mà chủ đầu tư đưa vào trong các mẫu mã căn hộ đó là việc sắp xếp các phòng siêu thông minh đảm bảo những phòng đều được đón ánh sáng và phòng bếp được bố trí tương đối kín nhằm đảm sự ngăn nắp, sạch sẽ giảm thiểu những mùi thức ăn ra khắp căn hộ. một điều đặc trưng nữa là toàn bộ những căn hộ tại dự án đều sở hữu 2 ban công mang khoảng trống tương đối rộng và có lỗi đi riêng buộc phải vô cùng thuận tiện cho sinh hoạt, tạo khoảng trống thư giãn thư thái, vị trí nhìn ngắm cảnh quan quanh đó hoàn hảo . những căn hộ tại đây có 5 dòng diện tích: 69,6 m2/ 69,9m2/ 70m2/ 72,2m2/ 77m2.

kiểu dáng căn hộ chung cư One18

ko chỉ đẹp về thế đất, bề ngoài tổng thể dự án mà ngoại hình từng căn hộ chung cư One18 Ngọc Lâm cũng tinh tế và đẹp tới từng khía cạnh. có đội ngũ kiến trúc sư mẫu mã bậc nhất , mỗi căn hộ One18 là 1 tuyệt tác nghệ thuật với sự hòa quyện hoàn hảo của bắt mắt mẫu mã Châu Âu và những tinh hoa trong lối kiến trúc của Châu Á. Chẳng thế mà dự án chung cư One 18 vẫn được nhắc đến có Slogan ” One18 Ngọc Lâm – chất lượng Châu Âu – chất hồn Châu Á”. những căn hộ có khoảng trống khá yêu thích có nhu cầu dùng của hầu hết gia đình Việt (từ 69.6m2 đến 77m2), ngoại hình 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, 2 WC.
Mỗi căn hộ được ngoại hình với hẳn 2 ban công để đón ánh sáng, một ban công to ngay cạnh phòng khách đối diện sở hữu cửa ra vào của căn hộ, khách ra vào nhà bạn có thể vừa trò chuyện, vừa view ra ban công mang tầm nhìn cực đẹp. 1 ban công còn lại nối ngay tắp lự sở hữu bếp ăn, mang 1 lối ra thoáng sẽ giảm bớt mùi thức ăn và dầu mỡ lúc bạn nấu ăn cho cả gia đình, giúp bạn tiết kiệm được giá tiền khử mùi cho căn hộ. không tính ra ban công này cũng là địa điểm tuyệt vời để máy giặt và phơi đồ ở đây.
các phòng trong căn hộ được thiết kế khoa học , tận dụng tối đa thể tích tiêu dùng , đem đến cho chủ nhân cảm giác căn hộ như đa dạng, thông thoáng hơn. ko kể ấy , chủ đầu tư cũng rất tinh tế lúc ngoại hình phòng bếp ở góc khuất trong căn hộ. Theo quan niệm Phong thủy của người Á Đông, bếp chính là hậu vận của căn nhà và hậu vận thì bắt buộc đặt ở góc khuất, hạn chế đối diện sở hữu cửa ra vào thì tài lộc đi vào sẽ ở lại với gia chủ. Sự tinh tế đấy còn thể hiện ở chỗ khách ngồi đề cập chuyện ở phòng khách sẽ ko nhìn được trong phòng bếp đang làm cho gì và bạn có thể trổ tài nấu nướng hay bày bừa thoải mái mà không lo khách đánh giá.
Mỗi căn hộ mang 1 phòng ngủ Master mang WC riêng dành cho bố mẹ và 1 đến 2 phòng ngủ nhỏ cho những con đảm bảo không gian riêng tư vừa đủ cho những thành viên trong gia đình.
  • Căn hộ 77m2:
Số lượng: 6 căn/sàn
Vị trí: Căn số 1 và 2 của cả 3 tòa One18
  • mẫu mã căn hộ 77,2m2
Số lượng: 1 căn/sàn
Vị trí: căn số 04 tòa One18

  • Căn hộ 70m2:
  • Số lượng: 2 căn/sànVị trí: căn số 4 tòa Diamond; căn số 3
  • Căn hộ 69,9m2 (thiết kế tương tự căn 70m2)
Số lượng: 2 căn/sàn
Vị trí: căn số 3 tòa Diamond; căn số 4 tòa Ruby.
  • Căn hộ 69,6m2:
Số lượng: 1 căn/sàn
Vị trí: căn 03 tòa One18

Tiến độ thanh toán linh hoạt: chia khiến cho 6 đợt

Đợt 1: 20% sau khi ký hợp đồng
Đợt 2: 20% sau xây thô tầng 5
Đợt 3: 20% sau xây thô tầng 10
Đợt 4: 10% sau xây thô tầng 15
Đợt 5: 25% lúc nhận nhà
Đợt 6: 5% khi bàn giao sổ hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét